Các bạn ngưỡng mộ cho rằng Granit Xhaka hy vọng sử dụng lượt giảm trang bị 5 đặt có cách là tâm điểm của màn nạp năng lượng mừng nếu Thụy Sỹ đoạt chiến hạ. Hôm đồ vật 7 vừa qua, Thụy Sỹ đụng độ Anh ở bốn kết lỗi 2024. các bạn yêu thích chờ đợi nhóm bóng đến từ xứ Bộ đồng đại dương tiếp tục chế tạo ra bất cứ lúc nào sau khi một số loại “cựu vương” Italia ngơi nghỉ vòng 1/8. Đến với gà vàng tv

Quả như, Thụy Sỹ làm nên nhiều khó khăn mang đến ĐT Anh. Đoàn quân HLV Murat Yakin mở tỉ số sống phút 75. khi đã bị gỡ hòa, Thụy Sỹ đã kéo dài đặt kéo Tam sư vào loạt Ông L.Ân lưu. hơn nữa, bọn họ vẫn không được công dụng & đành chịu thua cuộc trong loạt “đấu súng” có tỉ số 3-5.

Manuel Akanji là bạn duy nhất bớt hỏng, khiến Thụy Sỹ dấn ải lose. mọi người ngưỡng mộ hợp lí do đặt hoài nghi Yakin khi ông để 1 trung vệ áp dụng lượt đá đầu. mà thậm chí, CĐV còn đặt nghi vấn Granit Xhaka bị “bệnh ngôi sao” Lúc tiền vệ này chưa bớt quả như thế nào ngơi nghỉ 4 lượt đá của Thụy Sỹ.

Chi tiết cụ thể, thành viên yêu thích chỉ ra rằng Xhaka muốn sử dụng lượt đá vật dụng 5. trên đây là lượt đá chính thức quyết định sinh sống mỗi loạt Ông L.Ân giữ. Cầu thủ bớt thành công ngơi nghỉ lượt này thường khi là trung tâm điểm của trận ăn uống mừng. trước kìa, Ronaldo & Neymar đền rồng giành quyền bớt làm việc lượt này, có thể bị cho rằng bận rộn “bệnh ngôi sao”. cả 2 đã từng thành công sở hữu dự tính của mình, nhưng lại cũng thất bại chưa hạn chế.

Xem thêm: https://heyjinni.com/read-blog/109728

Chi tiết cụ thể, ngơi nghỉ buôn bán kết euro 2012, Cristiano Ronaldo đã không bao gồm cách bớt lượt đồ vật 5 Khi tình nhân Đào Nha lose Tây Ban Nha 2-4 ở loạt L.Ân lưu lại. 5 Năm sau, tiền đạo của Al-Nassr cũng gặp mặt hoàn cảnh na ná Khi Selecao châu âu thảm bại Chile 0-3 sinh sống chào bán kết Confederations Cup 2017.

Về phần người thân, Neymar cũng từng bị tố hùa theo Ronaldo. ngơi nghỉ tư kết World Cup 2022, Brazil cũng trở thành Croatia kéo vào loạt Ông Lê Ân lưu giữ. Ngôi sao của Al-Hilal không sút bất kỳ quả nào ngơi nghỉ một trong những 4 lượt đá của Selecao. cuối cùng, Brazil đại bại Croatia 2-4 và đành bùi ngùi về nước.

Đi xuống mang Granit Xhaka, người nhà yêu mến đang chê trách tiền vệ này ác nghiệt dội bên trên MXH. “Xhaka mong đá quả trang bị 5 đặt áp dụng mánh lới của mình”, 1 người trong gia đình phản hồi.

“Xhaka, Neymar & Cristiano Ronaldo đã hợp tác nhau để né quả Ông L.Ân lưu”, người không giống mỉa mai.

“Granit Xhaka đang đã đợi được đá, theo sau chắc hẳn rằng khi là Neymar”, nhà bạn thiết bị 3 viết.

Bên cạnh đó, hiện thực là Xhaka chưa bao giờ đảm nhiệm vấn đề đá penalty sinh sống bất kì CLB làm sao tổ ấm thi đấu. ở chiến thắng trước Pháp trong loạt Ông Ân lưu tại euro 2020, tiền vệ 31 tuổi cũng không bớt bất kỳ quả nào. ngoài ra, có báo hiệu cho rằng Xhaka đang bắt buộc nén đau thi đấu ngơi nghỉ màn thua thảm Anh gần đây. Ngôi sao của Bayer Leverkusen bắt buộc luyện tập nghỉ ngơi cả tuần trước đó và chỉ đi xuống vào sản phẩm công nghệ 6.