Trên trang nhà CLUB, Brighton & Hove Albion xác định cam kết hiệp đồng có Amario Cozier-Duberry đi theo dạng chuyển nhượng chủ quyền. trong tuổi 19, Amario Cozier-Duberry còn là một trong những chức năng trẻ tốt nhất của lò Hale end. Anh cũng đã được đào tạo viên Mikel Arteta điện thoại tư vấn lên tập cộng nhóm một Arsenal ở đợt giải mới đây. hơn thế, sự ưu ái chính là chưa đủ với cầu thủ này. Đến với ty le keo malaysia

Khi đã chuyển giao kèo thân cầu thủ bạn Anh and Arsenal đáo hạn vào cuối tháng 6 vừa rồi, cho dù ban lãnh đạo "Pháo thủ" mong mỏi Amario Cozier-Duberry vẫn cam kết 1 bạn dạng giao kèo mới, hơn nữa, anh đang chính thức quyết định rời Bắc London để đưa đến bến đỗ sử dụng rộng rãi rộng.

Mới phía trên, bên trên trang công ty câu lạc bộ, Brighton và Hove Albion chấp thuận đội bóng này đã ký kết giao kèo mang Amario Cozier-Duberry. các anh tài anh sẽ được ra sân thường xuyên tại Ngoại hạng Anh mùa giải đến.

Xem thêm: https://heyjinni.com/read-blog/108815

Đc ví von là "Saka 2.0" nhờ nhân tài đi bóng khéo kéo and tốc độ đáng gờm, tiền vệ 19 tuổi đó là sự bổ sung cập nhật chất lượng dành đến nhóm nhà sân The Amex. Ban chỉ huy team bóng cũng ý muốn anh sẽ vươn khoảng ngôi sao trong tương lai gần.