Lịch sử một thời David Seaman cảnh báo nhắc nhở HLV Gareth Southgate sẽ phải mang báo giá trường hợp dùng Bukayo Saka ngơi nghỉ chỗ đứng hậu vệ cánh trái. Trong cuộc đấu thuộc vòng 1/8 lỗi 2024 chạm chán Slovakia, HLV Gareth Southgate sẽ gửi Bukayo Saka sang đá hậu vệ trái cố gắng Kieran Trippier sau này tung Cole Palmer vào sân. đây chính là chỗ đứng khôn xiết lạ mắt có Saka do anh là cầu thủ tấn công và đền rồng chỉ đá ngơi nghỉ cánh đề nghị. Đến với ty le keo malaysia

Đi theo 1 số ít nguồn tin ở Anh, HLV Southgate đang cân nhắc để Saka tiếp tục đá hậu vệ trái sống ải bốn kết mang Thụy Sỹ. tuy vậy phương án này của cựu HLV Boro sẽ vấp đề xuất sự bội phản đối kịch liệt từ thủ môn lịch sử một thời David Seaman. đi theo cựu Pháo thủ, Saka đang biến thành thiếu sót đặt cụm cầu thủ Thụy Sỹ khẩn hoang vị anh vốn ko phải là một hậu vệ.

“Tôi chưa ham mê Saka đùa ở vị thế hậu vệ cánh trái. trường hợp tôi là quân thù, cậu đấy sẽ trở thành tiêu điểm của mình vì chưng cậu đấy ko phải là một hậu vệ. giả dụ Saka xuất phát sinh hoạt chỗ đứng ấy, quân thù đang mừng thầm”, Seaman chia sẻ ý kiến.

Xem thêm: https://heyjinni.com/read-blog/107921

“Theo tôi, Saka có vẻ đá cánh trái cơ mà sống hàng tiền vệ, chẳng phải hậu vệ, bởi ĐT Anh buộc phải một hậu vệ trái thực thụ ở ấy. việc đưa ra đến Southgate khi là liệu ông ấy gồm dám mạo hiểm đặt niềm tin vào Luke Shaw làm việc bốn kết xuất xắc không, vị cậu đấy dường như không thi đấu trong cơ hội dài”.

“Tôi chưa nghĩ vị trí của Trippier phải chuyển đổi trừ khi cậu đó bám chấn thương. Quá nhiều trận đấu trước, cánh trái của Trippier chưa có vấn đề, nắm vào ấy chúng tôi thấy chưa chắc cú ổn nghỉ ngơi cánh buộc phải của Kyle Walker. Marc Guehi bị đeo giò và cũng đang chữa bệnh chấn thương phải bên tôi nghĩ Ezri Konsa sẽ được Southgate có lòng tin trao cơ hội trước Thụy Sỹ”.

Thụy Sỹ khi là kẻ thù cực nhọc nhằn độc nhất vô nhị có ĐT Anh Tính từ lúc đầu campaign lỗi 2024. ví như đánh bại Thụy Sỹ, Tam sư đã đụng trán Hà Lan hoặc đất nước Thổ Nhĩ Kỳ sinh hoạt phân phối kết.