Manchester United sẽ đưa ra lời phải ký kết hợp đồng mang tiền vệ Amadou Onana của Everton vào mùa hè này, đi theo Mundo Deportivo. Quỷ đỏ vẫn chọn lựa một tiền vệ phòng vệ new và vừa mới đây chúng ta đã được liên hệ với Edson Alvarez của West ham United. Alvarez đã có được đợt giải chào làng rực rỡ đến The Hammers sau khi gửi mang đến từ Ajax, cơ mà chấn thương gân kheo của anh ý hình như cản trở planer của M.U. Đến với vstar79

Giữa thời gian đấy, Mundo Deportivo tuyên bố rằng Man United sẽ bỏ ra mức yêu cầu đưa tiền trước 55 000.000Euro với 5 000.000Euro phụ mức giá để cam kết hiệp đồng sở hữu Onana.

Barcelona cũng được hiểu có thân mật, tuy nhiên gã kếch xù xứ Catalan cảm thấy không được bản lĩnh đặt cam kết hiệp đồng sở hữu anh trừ khi bọn họ bán được cầu thủ.

Xem thêm: https://telegra.ph/Foden-c%C3%A2u-%C...%83n-Anh-06-24

Casemiro trải qua năm sản phẩm công nghệ hai đầy cạnh tranh tại Quỷ đỏ. Anh đang gặp gỡ một số gặp chấn thương và phải vật lộn để tậu lại phong độ. Man United biệt lập đề xuất nâng cấp cải sinh Casemiro, thành viên đã qua thời điểm đỉnh cao. Onana hình như là biện pháp.

Cầu thủ thành viên Bỉ đã thắng 66% trong cụm cuộc chiến tay song mùa bắt đầu đây, thắng 74% các pha chưa chiến. Anh ấy bao gồm 2,4 pha tắc bóng mỗi trận có hơn 5 lần thu hồi bóng. Hãy đến ga vang tv