Cựu danh thủ Ian Wright đã bác bỏ công bố của HLV Gareth Southgate Khi rằng tuyển Anh chưa tất cả cầu thủ phòng vệ thuần đặt nắm cụ Kalvin Phillips. Sau cuộc chiến mang Đan Mạch, HLV Gareth Southgate của tuyển Anh bật mý ông đã đang kiểm tra hầu hết phương án giải pháp rành mạch đặt tậu ra người thân vắt cố mang lại Kalvin Phillips. Đến với vstar79

Ngoại giả, bình luận này đã biết thành Ian Wright phản bội bác. Cựu tiền đạo của Arsenal cho rằng trong dàn dự bị của Tam sư đang có người hình như nghịch cũng như Phillips.

Phát biểu bên trên ITV Sport, Wright nói: "Đó là Kobbie (Mainoo) hay Adam Wharton, mà lại chắc rằng chúng tôi đang xếp Wharton vào đấy, đơn giản do cậu ấy là nhà bạn sớm nhất nhưng mà tôi tác động có Fabian Ruiz (của tuyển Tây Ban Nha)."

Xem thêm: https://telegra.ph/V%C3%B4-duy%C3%AA...7a-Messi-06-21

"Khi chúng tôi xem cậu đấy trong vài ván mang đến Palace ở cuối đợt giải, cậu ấy vô cùng bình tĩnh. Cậu đấy bình thản, cậu đấy khi là chân chuyền. Cậu ấy là một cầu thủ hết sức cao cấp, khi là người trong gia đình vẫn chưa bối rối trong cảnh huống này. Cậu đấy tạo nên trong quy củ mà".

Phillips đã có được 31 lần khoác áo đội tuyển Anh & khi là hero bao gồm giúp tuyển Anh vào cho ván chung kết lỗi 2020. hơn thế, anh không được ra sân các từ khi đưa đến Man công ty và cũng nghịch chất lượng không đảm bảo Lúc chơi cho West si (theo dạng cho mượn) and bị loại ngoài bản kê mang lại Đức dự lỗi 2024. Hãy đến gavang