Theo Sky Sports Đức, tiền vệ Joshua Kimmich đã nghỉ ngơi lại Bayern Munich hè này và đang bắt đầu đàm phán giao kèo bắt đầu. Tương lai của Joshua Kimmich Thời gian qua bị đặt ẩn hỏi bự. Cầu thủ mọi người Đức chỉ với 1 năm giao kèo mang Bayern Munich. Đến với Tỷ lệ Kèo Malaysia

Thời gian qua, tạo nên không hạn chế tin đồn thổi về việc tiền đi tiểu năm 1995 muốn ra đi. bây chừ, có không ít đội bóng to mong mỏi tuyển mộ Kimmich.

Sau này hội quân cộng toàn team chuẩn bị sẵn sàng mang lại mùa giải bắt đầu, Kimmich đang bao hàm cuộc chat chit mang HLV Vincent Kompany. chưa rõ đôi bên đã thảo luận cùng nhau gần như gì.

Xem thêm: https://tylekeotv69.wixsite.com/bet169

Cơ mà theo thông tin new duy nhất từ Sky Sports Đức, cầu thủ 29 tuổi vẫn quyết định không rời Bayern Munich trong đợt hè này. thời gian tới, anh vẫn tiến hành đàm phán hiệp đồng mới sở hữu nhóm công ty sân Allianz Arena.

Phía Bayern Munich đang coi Kimmich là một phần nào đó cần thiết trong đều kế hoạch sắp. Số 6 đang là một trong các cái thương hiệu dày dặn các trải nghiệm and tất cả giọng nói tuyệt nhất nhóm. Đến tại bet69 kèo nhà cái

Chính vì, đang tạo nên lời đồn thổi anh mong rời Bayern Munich là do Kimmich xảy ra rất nhiều mâu thuẫn sở hữu HLV Thomas Tuchel mùa trước. Cầu thủ các bạn Đức chuyên cần thi đấu phần đa vị trí trái Sở trường. and đặc điểm này khiến anh không phù hợp.