Tyrell Malacia rất ngay gần sở hữu ngày đi xuống thi đấu mang lại MU sau sát cấm trẻ em tháng vắng mặt, thông báo này gây NHM Quỷ đỏ khôn xiết vui mừng. Đến tại tỷ lệ kèo tài xỉu

Hậu vệ cánh gia đình Hà Lan đã biến đổi thành phiên bản giao kèo ban đầu của kỷ nguyên Erik ten Hag vào đợt hè năm 2022, gây đang quan tâm trong mùa giải bước đầu ngơi nghỉ đá bóng Anh, khu vực anh ra sân 29 màn trên đều trường đấu. trận đấu chung cục của anh ấy đến CLUB diễn ra trong tháng 5 năm 2023, anh bỏ lỡ rất nhiều đợt giải 2023/24 bởi gặp chấn thương đầu gối rất lớn phải giải phẫu.

Tyrell Malacia không gia nhập cộng đội hình MU tại Đất nước Hoa Kỳ trong chuyến du đấu trước mùa giải, tuy vậy đang ra đời trong buổi tập luyện sớm nhất của team 1. Sự vắng mặt của anh ấy khi là một trong những phần của việc to làm việc vị thế hậu vệ trái khi Luke Shaw cũng đang phải chịu cất gặp chấn thương, & hiện tại cũng đã và đang nghỉ thi đấu.

Đi theo Voetbal International, Malacia hiện tại sẽ tập luyện trở xuống, anh làm việc khôn cùng sát Việc ra sân thi đấu. Hình như cuộc chiến với Brentford vào thiết bị 7 ra mắt quá sớm, nguồn tin nêu rõ anh có lẽ ra sân vào cuối tháng 10 hay đầu tháng 11.

Xem thêm: https://md.ctdo.de/s/5ToxcIWlJ

Malacia có công dụng ra sân trong trận chiến sân khách hàng gặp West đam mê United (ngày 27 tháng 10), sân ngôi nhà tiếp Leicester công ty nghỉ ngơi Carabao Cup (ngày 30 tháng 10) hoặc chuyến làm cho khách mang lại sân của Chelsea (ngày 3 tháng 11).

Phát biểu vào tháng trước, ten Hag đã nói về Malacia: “Tất nhiên, tôi muốn tương tác anh ấy đi xuống, tuy nhiên điều ấy cực khó dàng Khi bạn cần phải xa anh đấy quá lâu. Sau hơn một đợt giải chấn thương, anh đó đã tập luyện cực kỳ siêng năng & đang tiến triển chất lượng cực cao sinh sống thời điểm này.

Anh ấy đang bao gồm bước đi mập, Vậy nên chúng tôi nghĩ rằng, trong thời gian ngắn, tôi dường như trông mong anh ấy trong buổi tập của đội. tôi cũng ước ao, sớm thôi, anh ấy có vẻ trở lại thi đấu”. Đến tại bet69 việt nam

Mang việc Malacia & Shaw chưa sẵn sàng chuẩn bị cho cuộc chiến với Brentford, Lisandro Martinez hoặc Jonny Evans chắc là được bàn giao nhiệm vụ cố cố gắng.