Không mang đến bất kỳ tân binh nào đợt hè này, Liverpool đứng trước khả năng mộ tiền vệ Federico Chiesa từ Juventus. Cầu thủ sinh năm 1997 vẫn bị loại bỏ ngoài planer của Juventus trong mùa giải new and có tên trên xã hội chuyển nhượng. cho dù vắt, cụm đối tác doanh nghiệp những băn khoăn lo lắng về hoàn cảnh gặp chấn thương của Federico Chiesa, cho tới hồ hết ngày cuối phiên chợ hè. Đến với ty le keo

Liverpool đã xem xét nhân kiệt chiêu mộ cầu thủ gia đình bạn Italia, mang mức phí ủy quyền 13 000.000Euro khi Chiesa chỉ với 1 năm hợp đồng sở hữu Bianconeri. Trước đấy, tiền vệ chạy cánh cũng đã được hệ trọng có Barca, nhưng mà team bóng Tây Ban Nha không đã đạt được thoả thuận.

Chiesa là ngôi sao nổi bật của bóng đá Italia, dẫu vậy vài năm trở lại đây đều đặn dính gặp chấn thương và có ít góp phần so có tiềm năng bự của bản thân mình. chỉ với hiệp đồng 1 năm, anh bên trong bản kê thanh lý của câu lạc bộ do không hợp sở hữu tân HLV Thiago Motta.

Xem thêm: https://educatorpages.com/site/blog7mcn?

Bỏ mặc tiểu sử từ trước gặp chấn thương chi chít, Chiesa vẫn phía trong tầm ngắm của Liverpool – team vẫn chưa được mang lại bất kể cái brand name làm sao trong đợt hè này. new trên đây, nhóm nhà sân Anfield đã chiếm hữu thoả thuận chiêu mộ Giorgi Mamardashvili từ Valencia, tuy vậy cầu thủ nhà bạn Georgia đang gia nhập câu lạc bộ vào mùa hè sang năm.

Liverpool dành nhiều lúc đeo đuổi tiền vệ Martin Zubimendi của Athletic Bilbao hè này, nhưng lại cuối cùng tuyển thủ Tây Ban Nha đã từ khước. HLV Arne Slot cam kết ưa thích mang quy củ ngày nay của The Kop & chắc rằng vẫn vô cùng vui mừng trường hợp có thể tuyển mộ Federico Chiesa. Đến tại bet69 kèo nhà cái

Sau 2 vòng đấu đầu tiên Premier League, Liverpool đầy đủ chiếm thắng & giữ lại sạch sẽ lưới. làm việc cuộc chiến tiếp theo, bọn họ vẫn có chuyến có tác dụng khách hàng trên sân Old Trafford của Man United, lúc đầu nhiều câu lạc bộ trợ thời nghỉ để nhường nhịn nơi mang lại dịp tập Đài Loan Trung Quốc tế.