Nhóm bóng Paris đã đạt thoả thuận tuyển mộ hậu vệ Willian Pacho từ Eintracht Frankfurt. Hè năm ngoái, Eintracht Frankfurt chiêu tập Willian Pacho từ Royal Antwerp có báo giá 9 triệu Euro. Chỉ một năm sau khi sở hữu Willian Pacho, team bóng Đức sẽ đồng ý đặt tuyển thủ Ecuador đi ra. Đến với ty le keo tv

Đi theo Sky của Đức, Frankfurt vừa đạt thoả thuận bán Willian Pacho cho PSG với mức mức giá thắt chặt và cố định 40 000.000Euro, kèm 5 000.000Euro phát triển thành tổn phí. Về phần người thân, Willian Pacho sẽ chốt thoả thuận cá nhân có đội bóng Paris.

Bây giờ, Frankfurt và PSG đang dàn xếp hầu hết chi tiết cuối cùng về cách thức giao dịch thanh toán thương vụ này. dự định, trong tuần này, Willian Pacho sẽ chất vấn y tế and hoàn chỉnh bàn giao kèo cho tháng 6/2029 mang nhà vô địch Ligue một 2023-24.

Xem thêm: https://w88clubblog1.wordpress.com/

Dự vào PSG, cầu thủ 22 tuổi đã lọt Đứng đầu 3 trung vệ đắt bảng giá độc nhất vô nhị lịch sử dân tộc team bóng Paris. hiện giờ, David Luiz (49,5 triệu euro), Thiago Silva (42 triệu euro) and Thilo Kehrer (37 triệu euro) khi là 3 trung vệ đắt bảng giá độc nhất lịch sử dân tộc PSG.

Trước Willian Pacho, PSG sẽ mua Joao Neves từ Benfica. Mức tầm giá cố định và thắt chặt của tuyển thủ nhân tình Đào Nha là 60 000.000Euro. Hình như, thương vụ này còn thêm 10 triệu Euro vươn lên là chi phí, and PSG đề nghị đặt Renato Sanches mang đến Benfica theo chiều đối lại theo dạng cho mượn. Đến tại 69bet

Trong tuần này, PSG đang xác định công bố hợp đồng của Joao Neves. Sau Willian Pacho và Joao Neves, tiêu điểm tiếp theo của đội bóng Paris khi là chiêu tập một tiền đạo.