Cảnh sát cũng được Gọi mang lại biệt thự cao cấp trị bảng giá 3 triệu bảng của Phil Foden, láng giềng quan trọng Chịu được đa số hành động thiếu ý thức của mọi người anh. số đông mình láng giềng của Phil Foden cho biết thêm thông tin chúng ta chẳng thể chịu đựng được trước số đông hành động không đủ ý thức của mọi người cầu thủ đã đùa cho Man công ty. một các bạn nói: “Không ai bận tâm đến câu hỏi liên hoan tốt chơi nhạc cơ mà đó là chuyển động thường xuyên nghỉ ngơi các bạn của cậu đó.” Đến với tylekeo

Con người cho biết thêm thông tin đời sống của họ trở nên tồi tệ kể từ lúc cầu thủ 24 tuổi của Man C.ty & bạn đời tri kỷ Rebecca Cooke, chúng ta có tía đứa bé, chuyển mang đến phía trên. bố mẹ anh cũng sống trong 1 ngôi nhà lớn sát đó.

Đa số buộc tội bao gồm bài toán phát nhạc bự vào buổi đêm muộn and chú chó bảo an Doberman của Foden sủa suốt cả ngày. Trong một bức thư ngỏ, hồ hết người hàng xóm của Foden vẫn gọi anh là ích kỷ và kêu call cảnh sát vào cuộc.

Xem thêm: https://kbet169.dropmark.com/1519184

Công an Cheshire cho biết họ đã nhận kiện về bữa ăn & câu hỏi phát nhạc từ biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp của Foden. Trước đó vào thời điểm tháng 3 năm 2022, chúng ta của Phil Foden cũng đã bị hàng xóm ca cẩm có cảnh sát địa phương vị nhảy nhạc quá phệ, khiến mất trơ khấc tự mang đến lãnh thổ xung quanh trong suốt 9 giờ đồng đại dương.

Đi theo ấy nhân lúc ngày của người mẹ (27/3), các gia đình bạn trong căn biệt thự của Foden sẽ tổ chức một buổi tiệc & bước đầu mở nhạc từ đầu chiều tối cho tới tận 22h. Tiếng nhạc quá Khủng phát ra từ dinh thự của Foden chóng vánh biến thành "màn tra tấn" bự gớm đối mang đôi tai của con người địa phương, và chúng ta không có gì bí quyết như thế nào không giống ngoại trừ bài toán báo cảnh sát. Đến tại bet69.vn