Real Madrid dự định đã gia nhập thân mật vào mạng xã hội chuyển nhượng ủy quyền trong 1 tháng tới để bổ sung vị thế trung vệ. vừa qua, Real Madrid đã ban bố chữ ký đáng chờ đón nhất của họ trong mùa hè - Kylian Mbappe. Cầu thủ nhà bạn Pháp tham gia kền kền trắng dưới dạng chuyển nhượng hòa bình, sau này ăn nhập bớt lương sâu. hàng vạn CĐV Los Blancos vẫn chào đón Mbappe cũng như một nhân vật trong buổi công bố và nó đc soát sổ khi là buổi chào làng không kém tráng lệ so sở hữu ngày Cristiano Ronaldo kính chào sân Bernabeu. Đến với tylekeo

Hơn thế, sự bổ sung cập nhật đó là không đủ sở hữu Los Blancos. sau này chia ly Nacho Fernandez and Rafa Marin, dãy thủ Real Madrid vẫn thiếu con người một cách trầm trọng. có thể, Antonio Rudiger sẽ thu hút sự thân thiết mạnh bạo từ Al Ittihad & chúng gây HLV Carlo Ancelotti nên sẵn sàng chuẩn bị sẵn nhiều biện pháp dự buồng.

Nhà báo Edu Burgos tin báo Real Madrid đã tất cả ước mơ đem chữ ký của hậu vệ Piero Hincapie, nhà bạn đang cùng biên chế Bayer Leverkusen, như 1 cách gia cầm dãy thủ.

Hincapie, 22 tuổi, là rường cột Leverkusen trong 1 thời gian & đóng vai trò thiết yếu trong chức thầy trò Xabi Alonso đợt trước. theo Diario AS, anh được định giá chặng 50 triệu Euro.

Căn nhà vô địch bất bại của nước Đức chỉ thủng lưới 24 bàn sau 34 vòng đấu. đây là thống con gà rất tuyệt, bằng team bóng thủ có lợi lắp thêm hai của giải đấu khi là Stuttgart bắt buộc vào lưới nhặt bóng mang lại tận 39 bàn. ngơi nghỉ 1 giải đấu đặt nặng tính cống hiến cũng như Bundesliga, che chở có lợi là điều khôn xiết đáng khen & bao gồm Hincapie đã hỗ trợ Leverkusen chắc rubi hơn trong cuộc đua cho ngôi vô địch.

Xem thêm: https://educatorpages.com/site/blog7mcn?

Chính là hậu vệ thuận chân trái, sự ra đời của anh ý chính là điều cần yếu mang lại Real Madrid. biết tới, hiệp đồng của Hincapie có Leverkusen gồm chu kỳ đến năm 2027, Lúc tuyển thủ Ecuador đã ký giao kèo new vào 2015.

Vì vậy, bất kì động thái như thế nào đặt ký kết giao kèo với cầu thủ 22 tuổi này có thể làm nên Real Madrid chi ra 1 khoản tầm giá ủy quyền đáng kể. phía trên là điều nhưng mà team bóng cung điện hoàng gia lăn phăn bằng quan điểm của họ là chưa đưa ra quá các tiền cho các cầu thủ khả năng. Trước ấy, họ từ vứt thương vụ Leny Yoro cũng bởi thiết yếu thắc mắc này.

Đang còn đề xuất xem liệu sự thân thiết của Real Madrid đối mang Hincapie tất cả dẫn mang đến một bắt buộc xác nhận giỏi chưa mà lại bên trên đạo giáo, Hincapie chính là chữ ký xứng đáng chờ đợi. Đến tại bet69 bóng đá

Whoscored soát sổ anh khi là trung vệ hết sức khỏe mạnh trong nhiều cảnh huống tịnh tiến bóng và yêu thích chuyền ngắn. Tỷ lệ chuyền bóng đảm bảo của Hincapie lên đến mức 91,8% sống Bundesliga đợt trước. Ngoài ra, trung bình cầu thủ này sử dụng một,3 pha tắc bóng & một,6 tình huống giải toả mỗi 90 phút.

Độ tuổi 22, anh sẽ còn tương lai tương đối lớn mở & chắc chắn các tính năng của Hincapie đang trở nên tân tiến mà còn nữa nếu được làm việc có Ancelotti.